แนะนำหนังสือขายดี ติดอันดับร้านหนังสือชั้นนำ ลดสูงสุด 50%

ก่อนหารายได้ออนไลน์ ต้องมีบัญชีธนาคารออนไลน์ก่อนนะคะ สมัครได้เลยค่ะ

Pay Pal กำลังเป็นที่นิยมมากเป็นอันดับหนึ่ง มีไว้เถอะค่ะ เพราะจำเป็นต้องใช้จริง ๆ
ลงทะเบียนกับ PayPal และรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที
AlertPay สำคัญมากอีกตัวหนึ่งค่ะ เพราะมีหลาย ๆ เว็บที่ยอมรับที่จะจ่ายเงินค่าจ้างให้เรา สมัครคลิกที่แบนเนอร์เลยค่ะ


Liberty Reserve เป็นอีกตัวค่ะ ที่บางเว็บก็ยอมรับแต่ของบัญชีนี้ เป็นประโยชน์มากสำหรับเวลาเราทำงานแล้วรับตังค์นะคะ

เปลี่ยนชีวิตคุณด้วยการชมวิดีโอจนครบทั้ง 5 ตอน พร้อมอ่านบทความด้านล่างเท่านั้นค่ะ


เมื่อดูวิดีโอจนครบทั้ง 5 ตอน
พร้อมอ่านบทความด้านล่างจบแล้ว
กรุณาติดต่อ เหมียว ที่ 085-3552014
เพื่อคว้าโอกาสทางธุรกิจโดยด่วนค่ะ


"คนรวยมักคิดแตกต่างจากคนทั่วไป
และมักคว้าโอกาสไว้ก่อนสิ่งใดทั้งปวง"

1.แนะนำธุรกิจ TVI Express

2.ข้อมูลธุรกิจ TVI Express

3.แผนรายได้ธุรกิจ TVI Express

4.เว็บไซต์ Back Office ของสมาชิก TVI Express

5.แผนรายได้หมวดอื่น ๆ ของ TVI Express

Thursday, July 2, 2009

ido24 เว็บดี มีรายได้

สวัสดีค่ะ พอดีมีเพื่อน ๆ ถามมาเกี่ยวกับเรื่องของการทำ Affiliate ของเว็บ ido24.com เลยถือโอกาสมาเล่าวิธีการทำให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน เผื่อมีประโยชน์บ้างค่ะ ถ้าอ่านแล้วติดขัดตรงไหนก็ถามกันเข้ามาได้เลยนะคะที่ "ความคิดเห็น"ค่ะ

การเอาข้อมูลของ ido24 มาลงใน Blog หรือเว็บไซต์ของเรา อันดับแรกต้องสมัครสมาชิกค่ะ










หลังจากสมัครแล้ว ต้อง log in เข้าไปดูค่ะว่าข้างในมีอะไรบ้าง อ่ะ..สมัครแล้วใช่ไหมคะ เรามาดูกัน
การสมัครทำ affiliate กับ ido24 เราจะต้องผูกไว้กับเว็บที่มีโดนเมนตรง ๆ เลยนะคะ ผูกไว้กับเว็บที่เป็น sub domain ไม่ได้ (เคยลองผูกไว้กับ blog แล้วค่ะ แต่ระบบปฏิเสธ) เพราะฉะนั้นผู้ที่อยากทำของ ido24 จะต้องมีเว็บเป็นของตัวเองค่ะ (แต่ยังมีเว็บจองโรงแรมอีกเว็บค่ะ ที่สามารถผูกกับ blog ได้ เดี๋ยวคราวหน้าเรามาดูกัน)












เมื่อ log in เข้าไปแล้ว ด้านในจะมีสรุปข้อมูลต่าง ๆ ว่าเราผูกกับเว็บอะไร มีรายงานสถิติว่ามีคนมาจองห้องผ่านเว็บเรามากเท่าไหร่ มีรายงานการจองที่คอนเฟิร์มแล้ว รอคอนเฟิร์ม และที่เข้าพักแล้วให้เรา (ดูในกรอบสีแดงที่เหมียวครอบไว้ใ้ห้เห็นชัด ๆ ค่ะ) อ้อ..มีรายงานคอมมิชชั่นของเราด้วยค่ะว่าเราจะได้รับเงินเท่าไหร่ และที่สำคัญคือมีระบบช่วยขายสำหรับเรา













ระบบช่วยขาย จะแบ่งออกไปอีกค่ะ (ดูตามกรอบสีแดงในรูปด้านล่าง) ว่ามีแบบแบนเนอร์ขนาดต่าง ๆ แบบเป็นห้องพัก แบบค้นหา แบบรายละเอียด เราเข้าไปส่วนนี้ แล้วลองทำดูจะได้รู้ว่ามันง่ายมาก ๆ เพราะทั้งหมดเป็น Code HTML หรือ JAVA Script แค่ Copy แล้วไปวางใน Blog ของเราเท่านั้นเองค่ะ แล้วปรับแต่ง Blog เราโดยใช้เครื่องมือต่าง ๆ ที่มีอยู่ใน Blog เท่านั้นก็เสร็จเรียบร้อยค่ะ













เมื่อทำเสร็จแล้วก็จะได้ออกมาประมาณนี้ค่ะ http://thehotelbookingthailand.blogspot.com



1 comment:

อย่าลืมชมแบนเนอร์ด้านข้างด้วยนะคะ แจ๋ว ๆ ทุกตัวค่ะ คัดมาแล้วอย่างดี

.